Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Xử lý lỗi tay cầm không rung khi chơi game bằng tay DS4 qua DS4Windows.

bởi lucky2

28 January 2024

459

1

được liên kết với bài viết Red Dead Redemption 2

Xin chào các bạn, mình hiện đang chơi game tới chương 2 được tầm 35%. Mình dùng tay DS4 và chơi thông qua DS4Windows, lúc đầu mình chọn Emulated control là DS4 vào game để nhận được visuals in-game dành cho tay DS4 và mình nhận ra rằng tay mình không hề rung trong quá trình mình chơi game. 

Sau đó mình đã chuyển Emulated control sang Xbox 360 và game đã có tính năng rung cùng với visuals in-game dành cho tay Xbox 360. Mình cũng ngồi mò ra một cách dành cho bác nào giống mình là muốn chơi game với visuals in-game dành cho tay DS4 và vẫn dùng được  tính năng rung đó là tiến hành mod User Interface cho game.

Ở đây mình dùng bản mod PlayStation Icons Replacement ở trang nexusmods link: PlayStation Icons Replacement at Red Dead Redemption 2 Nexus - Mods and community (nexusmods.com)

Rất may là khi các bạn Việt Hoá cho game, The Red Team đã cài sẵn các phần mềm cần thiết dành cho việc mod, các bạn chỉ cần copy mod bỏ vào folders lml (nhớ giải nén mod ra). Như vậy là các bạn đã có thể chơi game với visuals in-game tay DS4 mà vẫn rung, nhớ setting các nút trên touch bar của tay cầm thành phím Back trên tay Xbox 360.

Mình mong bài viết này giúp được các bạn bị giống mình, vào mong bạn nào có cao kiến, chỉ cho mình cách fix hay hơn. Cảm ơn các bạn đã đọc.

Chatbox