Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Tìm game] Mình muốn tìm 1 game trên iPad

bởi Long

04 July 2022

706

2

Mn ơi mình muốn tìm 1 game, mình chơi lúc đó là trên iPad, lúc đó mình khoảng 9 tuổi nên là tầm 10 năm trước.

 Game theo góc nhìn thứ 3 phía sau nhân vật nhìn ra trước. Game chơi dạng hành động,đánh boss.

 Game lúc vào sẽ suất hiện 1 anh thanh niên nằm trên một cái bàn như vừa bị thí nghiệm xong. Sau đó là chuyển cảnh anh ta đứng trên một ngọn đồi nhìn vế phía 1 toà lâu đài. Khi đứng trên đồi sẽ có những hình tròn mờ mờ để mình bấm vào cho nhân vật di chuyển đến. Đến những nơi nhất định sẽ có quái và mình có thể chọn đánh với nó hoặc ko, đánh nhau thì camera vẫn góc 3 phía sau nhân vật, vĩ khí được trang bị đều là cận chiến, giáp mũ giày quần là các item nhặt được qua nhiều lần đánh và loot rương hoặc giết boss, để đánh thì ta vuốt màn hình, vuốt hướng nào thì đánh, chặt, chém theo hướng đó (tùy vũ khí) ,thi thoảng có những bóng màu xanh hiện lên bấm vào đó sẽ ra đòn đâm, nếu thua có thể đánh lại hoặc chọn chơi lại thù mình sẽ lại quay về cảnh anh thành niên bật dậy. Nếu thắng thì sẽ được qua boss và chọn đường tiếp theo để đi.

Chết có 2 loại là chết có thể chơi lại và chết ko thể chơi lại:

- có thể chơi lại là chết khi đánh boss.

-ko thể chơi lại là khi mình gặp những vật đặc biệt như: uống một bát máu độc, chỗ tay vào một cái lỗ dưới sàn,... đây là những việc sẽ sảy ra khi nhân vật đã đi hết các đường và bắt buộc phải gặp nó. hoặc đi đến theo những con đường đến quấy gặp một con boss quá khó rồi đánh không lại phải chơi lại từ đầu. Nó cứ như kiểu dead cell vậy

Người chơi ko thể tự do đi chuyển từ nơi này sang nơi khác, việc đi chuyển như một cảnh phim quay có thể skip vậy, việc của người chơi là chỉ bấm vào bóng xanh, xem đoạn phim nhân vật di chuyển rồi màn hình xuất hiện khi ta đang ở nơi khác ,đánh boss cho đến khi thua rồi lại chơi lại như vậy. Để mường tượng đồ hoạ và góc nhìn thì nó khá giống elden ring. 

tóm tắt lại game: luôn luôn góc nhìn 3 từ sau nhân vật thể tự do đi chuyển và đánh nhau cũng ko thuộc kiểu né chánh bay nhảy, chỉ đứng một chỗ đánh, thi thoảng bấm ô tròn để đâm, và có thể nhấn khiên hoặc nhấn giữ 1 bên nào đó để nghiêng người tránh hoặc đỡ (parry) đòn đánh của đối phương.

Vì mình chơi có 1 đến 2 lần và cũng khá là lâu rồi nên chỉ nhớ đc có vậy. Nếu mọi người có gì hỏi thêm có thể bình luận và mình sẽ cố nhớ và trả lời. Mong mọi người giúp đỡ.

Chatbox