Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Tại sao vẫn cần Epic Auth khi Roboquest có online Steam?

04 February 2024

407

1

được liên kết với bài viết Roboquest

Cứ chọn mục online steam + epic auth là bị đưa đến web đăng nhập epig. Mà bọn epig rất ngu, e ko thể đăng nhập bằng steam đc, đã thế còn ko cho đổi cách thức đăng nhập. Nếu ko đăng nhập mà tắt launcher là phải tắt cái game boostrap package bằng task manager mới mở lại đc.
E thật sự ko muốn cài Epig Launcher vì nó rất khó chịu, nhưng game có trên Steam r ạ nên admin xem xét để chỉ cần chơi qua Steam đc ko ạ?

  • Câu trả lời được bình chọn
  • SW (Bá) Quản trị viên

    Mở đầu, phân tích, giải thích:
    Phần lớn các game hiện nay đều sử dụng Cross-Platform Multiplayer, tức là chơi Online với nhiều nền tảng khác nhau ví dụ: steam vs epic, PC vs PS4-5 v.v...
    Các dịch vụ hay được sử dụng:
    + Playfab - có phí
    + Photon Engine - có phí
    + Epic Online Services - hình như Miễn phí
    + Nền tảng riêng của dev game
    + v.v...
    Có thể vì miễn phí nên phần lớn các dev sẽ hướng tới Epic Online Services (trước đây chủ yếu là Playfab)

    Theo trên, các game Online hiện nay ít khi dùng thuần 100% Online steam vì steam không (chưa) hỗ trợ Cross-Platform Multiplayer.

    "Tại sao vẫn cần Epic Auth khi Roboquest có online Steam?" vì steam là platform mà game yêu cầu để chạy được game, sau đó game dùng steam ticket để linker với Epic Online Server (Epic Auth) rồi cuối cùng là Epic sẽ cấp quyền, tạo session để có thể vào chơi online được

    "e ko thể đăng nhập bằng steam đc" thì dùng Email đăng ký rồi login

    "E thật sự ko muốn cài Epig Launcher" đâu ai bắt bạn cài Epic Launcher? chỉ cần login trên web rồi allow access cho nó là xong mà nhỉ?

    Xem thêm
Chatbox